Thư viện PDF Selavia Cuốn sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công được viết bởi tác giả Jerry R Wilson, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2019 .

Bạn đang xem: 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Jerry R Wilson
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Ngày xuất bản
2019
✅ Số trang
321
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
350 gram
✅ Người dịch
Nguyễn Thanh Nhàn

Tải Sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công PDF

Tải sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công

Hình ảnh bìa sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công

Tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với người trẻ Việt

Trong thời hiện đại, kỹ năng mềm là hành trang không thể thiếu để bạn trẻ bước vào đời. Có thể nói, người trẻ Việt Nam hiện đại đang dần ý thức được tầm quan trọng của các kỹ năng mềm trên hành trình cuộc sống. Công việc, đời sống cá nhân của mỗi người đều cần trí tuệ và kỹ năng giải quyết vấn đề. Đặc biệt, đối với những người trẻ cầu tiến, mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp, các lãnh đạo đội nhóm, lãnh đạo doanh nghiệp, muốn thành công thì việc trau dồi các kỹ năng mềm càng cần thiết hơn.

Người trẻ học kỹ năng ở đâu? Họ học trong thực tế công việc và rút ra những kinh nghiệm xương máu. Nhưng để có được các kỹ năng thực tế đó, hầu hết mọi người đều phải trải qua ít nhiều vấp ngã, sai sót. Để tránh được những sai lầm đáng tiếc, tiết kiệm thời gian hơn, họ tìm đến sách. Sách kỹ năng là một phương tiện hữu ích, là tài liệu tham khảo thiết thực giúp người trẻ hiện đại trau dồi phát triển bản thân bên cạnh các kênh thông tin khác. Sách còn là nguồn thông tin đã được kiểm duyệt, cấp phép. Các đầu sách bản quyền nước ngoài được chọn mua đều là những cuốn thuộc top best-seller trên thị trường quốc tế.

Có nhiều dòng sách kỹ năng, nhưng không phải bộ sách nào cũng phù hợp với thực tiễn công việc và văn hóa Việt. Nhiều bạn trẻ phàn nàn rằng có những cuốn sách kỹ năng có nội dung chưa thực tế, đôi khi chỉ mang tính lý thuyết suông. Việc lựa chọn các đầu sách phù hợp và thiết thực mới là điều cần thiết.

Vậy cuốn sách như thế nào mới thực sự có tác dụng?

Một cuốn sách thiết thực là cuốn sách đáp ứng được các yêu cầu của người đọc. Đối với sách kỹ năng, cái người đọc cần là sự thực tế, các phương pháp cụ thể có thể áp dụng được ngay vào công việc. Nếu có thể, phần hướng dẫn gợi ý các bước thực hành, nhiệm vụ để người đọc thực hiện sẽ là nội dung cần thiết nhất.

Mới đây, Công ty TNHH An Phước Books Việt Nam cùng NXB Phụ Nữ đã cho ra mắt bộ sách “151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo”. Bộ sách này gồm 8 cuốn, mỗi cuốn viết về một vấn đề mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm: Truyền cảm hứng cho nhân viên, khen thưởng nhân viên, làm sao để giải quyết các kỹ năng về nhân sự, khởi nghiệp thành công, nhà lãnh đạo thông minh cần có những ý tưởng nhanh, quyết đoán, ý tưởng thu hút khách hàng để họ tìm tới doanh nghiệp của mình… Phần trình bày rất rõ ràng, bao gồm 151 ý tưởng, trong đó, sách còn có gợi ý nhiệm vụ cụ thể để người đọc hiện thực hóa ý tưởng đó. Tất cả đều vô cùng ấn tượng.

Tại sao bạn cần bộ sách này?

Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng không ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời và dễ dàng hơn. Và 151 ý tưởng giải quyết những khó khăn về nhân sự của Carrie Mason-Draffen sẽ đem lại giải pháp cho những vấn đề tưởng chừng như vô phương giải quyết.Có lẽ không phải ai cũng biết rằng, khi chúng ta trông ổn nhất là lúc chúng ta cần thay đổi ngoại hình, nhà lãnh đạo cũng vậy, khi anh ta làm tốt nhất, doanh nghiệp đang phát triển ổn định, cũng là lúc anh ta cần thay đổi để tạo bước nhảy vọt. Thay đổi luôn mang lại sự khác biệt. 151 ý tưởng, 151 bài học và cũng là các hướng dẫn cụ thể để doanh nghiệp của bạn thực sự khác biệt.

Doanh nghiệp luôn khao khát nhân sự giỏi. Lương cao là một lẽ, nhưng nhà lãnh đạo cần làm những gì để thể hiện sự ghi nhận nỗ lực của nhân viên và giữ chân nhân tài tại doanh nghiệp của mình lâu dài? Trong cuốn sách 151 ý tưởng khen thưởng nhân viên, tác giả Ken Lloyd đưa ra các hình thức khen thưởng và ghi nhận của lãnh đạo với nhân viên, hết sức thiết thực và dễ thực hiện. Các phương pháp này không chỉ khiến nhân viên vui mừng, hào hứng với công việc hơn mà còn khơi gợi ở họ lòng biết ơn và sự cống hiến.

Khởi nghiệp luôn là đề tài nóng, thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Khởi nghiệp mà không ảo tưởng, khởi nghiệp mà không do dự, khởi nghiệp và trở nên giàu có chính là điều bao người mong muốn. Vậy thì bạn có ý tưởng gì để khởi nghiệp thành công? Bạn đã từng nghĩ tới những giải pháp nào để khởi nghiệp mà không sạt nghiệp? Trong cuốn 151 ý tưởng khởi nghiệp thành công, James L. Silvester sẽ tháo gỡ những băn khoăn cho bạn. Lộ trình nào cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm soát tài chính như thế nào? Quản trị thời gian bằng công nghệ ra sao? Thử nghiệm và sai lầm có phải là phương pháp tốt? Bạn có tự trả lời được những câu hỏi đó hay không? Nếu không, bạn nhất định phải đọc cuốn sách này.

Trong việc kinh doanh, khách hàng là những người quan trọng nhất. Vậy họ là ai? Họ là những người đem tiền tài, danh tiếng lại cho bạn. Đó là những người quyết định thành công cho doanh nghiệp cũng như những người bán hàng. Làm sao để tìm lại những khách hàng bạn đã đánh mất? Làm sao để khuếch trương danh tiếng của bạn và doanh nghiệp? Làm thế nào để khách hàng chủ động tiếp cận bạn? Thế nào là mồi nhỏ câu được cá lớn? Bạn hẳn là tò mò về các phương pháp này. Tôi gợi ý bạn hãy tìm đọc cuốn sách 151 ý tưởng chinh phục khách hàng thành công của Jerry R. Wilson. Cuốn sách này đã giúp tôi rất nhiều trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng của tôi.

Người thông minh chưa chắc làm được nhà lãnh đạo, nhưng những nhà lãnh đạo thành công chắc chắn là những người thông minh. Bạn không thể phủ nhận điều đó. Họ biết nắm bắt thời cơ và đưa ra quyết định phù hợp. Họ có nhiều ý tưởng đột phá. Bạn có muốn trở thành một người lãnh đạo thông minh? Tôi chắc chắn là có. Với cuốn sách 151 ý tưởng nhanh của nhà lãnh đạo thông minh, hai tác giả best-seller Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland sẽ giúp bạn tháo gỡ những rào cản trên bước đường thành công. Đương nhiên, bạn cần áp dụng những ý tưởng trong đây một cách linh hoạt và phù hợp với bản thân. Tôi chắc chắn, cuốn sách sẽ góp phần rất lớn giúp bạn giải tỏa những băn khoăn của mình khi muốn đưa ra một quyết định nào đó.

Cuối cùng, một cuốn sách đem lại cho bạn sự tiến bộ không ngừng, 151 ý tưởng giúp cải thiện kỹ năng bản thân của Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland. Được đúc kết từ thực tế nghiên cứu hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người. Những gợi ý trong đây được chọn lọc và phát triển thành hệ thống các ý tưởng vừa thực tế, vừa dễ ứng dụng trong cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn. có cuốn sách này, nắm được các kỹ năng quan trọng, tức là bạn đã nắm trong tay công cụ giúp bản thân trở nên có giá trị hơn và kiểm soát tốt hơn các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,…

Với bộ sách này, bạn sẽ tự tin và thành công hơn nhiều với việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Các tác giả của bộ sách đều là những người thành đạt. Họ đã giúp chính mình và hàng triệu người khác trên khắp thế giới thành công. Và bạn sẽ là một trong hàng triệu người đó.

Thông tin tác giả

Jerry R. Wilson là một doanh nhân thành đạt đồng thời là một diễn giả chuyên nghiệp. Ông cũng là tác giả cuốn sách Word of mouth Marketing. Được xuất bản năm 1991, đây là cuốn sách đầu tiên đề cập đến khái niệm Buzz Marketing (Marketing tin đồn) và Viral Marketing (tiếp thị lan truyền). Hiện ông sống ở thủ phủ Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Tiến sĩ Ken Lloyd là một nhà tư vấn, tác giả và nhà báo chuyên mục được nhiều người biết đến trên toàn nước Mỹ, ông sống tại Encino, California. Với chuyên môn về hành vi tổ chức, đào tạo và phát triển quản lý và truyền thông, Ken Lloyd đã tham gia vào một loạt các ngành công nghiệp bao gồm chăm sóc sức khỏe, may mặc, dịch vụ tài chính, điện tử, nhà cung cấp dịch vụ Internet và giải trí. Mục tư vấn của ông có thể tìm thấy trên nhiều tớ báo Mỹ. Đồng thời ông còn là khách mời thường xuyên của các kênh truyền hình và nhà đài, từng xuất hiện trên chương trình Chào buổi sáng của CNN, tin tức buổi sáng của NPR. Ông cũng xuất hiện trên các kênh KABC, KTLA, và Hỏi đáp cùng chuyên gia của Fox Morning New.

Jean Joachim bắt đầu sự nghiệp quảng cáo 30 năm của mình tại một cơ quan quảng cáo. Điểm sáng nhất trong sự nghiệp của cô là khi cô trở thành Giám đốc Truyền thông tại Ogilvy & Mather Direct. Sau Ogilvy, Jean tự thành lập công ty đại diện của riêng mình và bổ sung cho mình các kinh nghiệp mới, bao gồm cả việc viết nội dung quảng cáo và sản xuất. Hiện Jean đang viết sách và dạy Marketing trực tiếp tại LIM, Đại học Kinh doanh Thời trang, nơi cô là trợ giảng.

James L. Silvester hiện là chủ tịch Dominion Business  Resourcer – Công ty tư vấn quản trị và tài chính. Trước đây Silvester từng là chủ tịch công ty Business Advisory Systems – công ty tư vấn chuyên về phát triển các hệ thống phần mềm quản trị và các dịch vụ tư vấn hướng tới các thị trường khởi nghiệp. Ông cũng từng là Phó chủ tịch của hai công ty cho vay thế chấp và từng giảng dạy toàn thời gian tại trường Kinh doanh Harry F. Byrd thuộc Đại học Shenandoah.

Theo PV

Xem Thêm Thông Tin 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công ở đâu

Bạn có thể mua sách 151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công tại đây với giá

94.010 đ
(Cập nhật ngày 9/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công PDF

151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công MOBI

151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công Jerry R Wilson ebook

151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công EPUB

151 Ý Tưởng Chinh Phục Khách Hàng Thành Công full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Jerry Wilson
bìa mềm

2019

321

350

Nguyễn Thành Nhân

Tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với giới trẻ Việt Nam

Thời buổi hiện đại, kỹ năng mềm là gánh nặng không thể thiếu của các bạn trẻ khi bước vào đời. Có thể nói, giới trẻ Việt Nam hiện đại đang dần nhận ra tầm quan trọng của kỹ năng mềm trong hành trình cuộc đời. Công việc và cuộc sống cá nhân của mỗi người đều đòi hỏi trí thông minh và kỹ năng giải quyết vấn đề. Đặc biệt đối với những bạn trẻ cầu tiến, trưởng nhóm, trưởng doanh nghiệp muốn thăng tiến trong sự nghiệp, muốn thành công thì rất cần sự trau dồi các kỹ năng mềm.

Các bạn trẻ học kỹ năng ở đâu? Họ học hỏi thực tế, đúc rút kinh nghiệm xương máu. Nhưng để có được những kỹ năng thực tế này, hầu hết mọi người ít nhiều đều phải trải qua một số va vấp và sai lầm. Để tránh những sai lầm đáng tiếc và tiết kiệm thời gian hơn, họ đọc sách. Sách kỹ năng là phương tiện hữu ích, là tài liệu tham khảo thiết thực giúp thanh niên hiện đại hoàn thiện và phát triển bản thân, trong số các nguồn thông tin khác. Sách cũng là nguồn thông tin được kiểm duyệt và cấp phép. Các tác phẩm có bản quyền của nước ngoài được chọn mua là những tác phẩm bán chạy nhất trên thế giới.

Có rất nhiều dòng sách kỹ năng nhưng không phải dòng nào cũng phù hợp với văn hóa và cách làm việc của người Việt Nam. Nhiều bạn trẻ phàn nàn rằng nội dung của một số sách kỹ năng thiếu thực tế và đôi khi chỉ mang tính lý thuyết. Lựa chọn những cuốn sách phù hợp và thiết thực là điều tối quan trọng.

Vậy thực tế cuốn sách này hoạt động như thế nào?

Một cuốn sách thực tế là một cuốn sách đáp ứng được nhu cầu của người đọc. Đối với sách kỹ năng, điều người đọc cần là những phương pháp thực tế, cụ thể, có thể áp dụng ngay vào công việc. Nếu có thể, mô tả các bước và công việc thực tế mà người đọc được khuyên thực hiện sẽ là nội dung cần thiết nhất.

Vừa qua, Công ty TNHH An Phuo Books Việt Nam và Nhà xuất bản Phụ nữ đã ra mắt bộ sách “Bộ sách”151 Ý tưởng cho Nhà lãnh đạoBộ sách này có 8 cuốn, mỗi cuốn nói về những vấn đề mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm: tạo động lực cho nhân viên, khen thưởng cho nhân viên, cách xử lý các kỹ năng nhân sự, khởi nghiệp. thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của mình … Phần trình bày rất rõ ràng và bao gồm 151 ý tưởng, trong đó cuốn sách cũng gợi ý những công việc cụ thể để người đọc thực hiện ý tưởng đó.

Tại sao bạn cần cuốn sách này?

Bạn mới thành lập doanh nghiệp và gặp quá nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề nhân sự? Làm cách nào để bạn có thể quản lý tốt nhất công ty của mình để nó hoạt động tự động và hiệu quả? Làm thế nào để thu hút nhân tài đến với doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công có những ý tưởng bất ngờ giúp việc điều hành trở nên tốt hơn và dễ dàng hơn. Và 151 ý tưởng giải quyết vấn đề nhân sự của Carrie Mason-Draffen sẽ mang đến giải pháp cho những vấn đề tưởng chừng không thể vượt qua. Có lẽ không phải ai cũng biết rằng khi chúng ta đẹp nhất, khi chúng ta cần thay đổi ngoại hình, một người lãnh đạo cũng cần thay đổi ngoại hình, khi anh ấy đang nỗ lực hết mình và công việc kinh doanh đang phát triển ổn định, đó chính là lúc anh ấy cần phải thay đổi để làm những bước nhảy vọt. Thay đổi luôn tạo ra sự khác biệt. 151 ý tưởng, 151 bài học và hướng dẫn cụ thể để làm cho doanh nghiệp của bạn thực sự đặc biệt.

Doanh nghiệp luôn cần những nhân viên tuyệt vời. Lương cao là một chuyện, nhưng người lãnh đạo phải làm gì để ghi nhận công sức của nhân viên và giữ chân nhân tài lâu dài? Trong 151 Ý tưởng khen thưởng cho nhân viên, tác giả Ken Lloyd cung cấp cho nhân viên những phần thưởng và sự công nhận của lãnh đạo rất thiết thực và dễ thực hiện. Những phương pháp này không chỉ giúp nhân viên vui vẻ và hào hứng hơn với công việc mà còn truyền cảm hứng về lòng biết ơn và sự cống hiến.

Khởi nghiệp luôn là một chủ đề nóng, có nhiều luồng ý kiến ​​khác nhau. Khởi nghiệp không viển vông, khởi nghiệp không ngại khó, khởi nghiệp để làm giàu là điều mà nhiều người mong muốn. Vậy suy nghĩ của bạn về việc khởi nghiệp thành công là gì? Bạn đã nghĩ về bất kỳ giải pháp nào để vận hành doanh nghiệp của mình mà không gặp sự cố chưa?trong cuốn sách 151 Ý tưởng Khởi nghiệp Thành công, James L. Silvester sẽ giải quyết những nghi ngờ của bạn. Lộ trình kinh doanh của bạn là gì? Kiểm soát tài chính hay gì đó? Làm thế nào để quản lý thời gian với công nghệ? Thử và sai có phải là một thói quen tốt? Bạn có thể tự trả lời những câu hỏi này không? Nếu không, bạn phải đọc cuốn sách này.

Trong kinh doanh, khách hàng là người quan trọng nhất. Vậy họ là ai? Họ là người mang lại tiền tài và danh vọng cho bạn. Đây là những người quyết định sự thành công của doanh nghiệp cũng như nhân viên bán hàng. Làm thế nào để giành lại những khách hàng đã mất? Làm thế nào để nâng cao danh tiếng và công việc kinh doanh của bạn? Làm thế nào để khách hàng tiếp cận bạn một cách chủ động? Mồi cho cá lớn là gì? Bạn phải tò mò về những phương pháp này.Tôi đề nghị bạn đọc cuốn sách 151 ý tưởng sáng tạo chinh phục thành công khách hàng của Jerry WilsonCuốn sách này đã giúp tôi rất nhiều trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng cũng như mở rộng mạng lưới khách hàng của mình.

Những người thông minh không nhất thiết phải là những nhà lãnh đạo, nhưng những nhà lãnh đạo thành công chắc chắn là những người thông minh. Bạn không thể phủ nhận điều này. Họ biết nắm bắt cơ hội và đưa ra quyết định phù hợp. Họ có nhiều ý tưởng đột phá. Bạn có muốn trở thành một nhà lãnh đạo thông minh? Tôi chắc chắn là có.với cuốn sách 151 Ý tưởng nhanh cho các nhà lãnh đạo thông minh, Hai tác giả bán chạy nhất Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland sẽ giúp bạn xóa bỏ những rào cản để thành công. Tất nhiên, bạn cần phải linh hoạt để áp dụng những ý tưởng ở đây và phù hợp với bản thân. Tôi chắc rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn xóa tan những nghi ngờ khi đưa ra quyết định.

Cuối cùng, một cuốn sách giúp bạn tiến bộ, 151 ý tưởng giúp bạn cải thiện kỹ năng của mình Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland. Rút ra từ thực tiễn nghiên cứu hành vi, các mối quan hệ và giao tiếp của con người. Những gợi ý ở đây đã được đúc kết và phát triển thành một hệ thống tư tưởng vừa thiết thực vừa dễ áp ​​dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Với cuốn sách này, thành thạo những kỹ năng quan trọng đồng nghĩa với việc bạn có công cụ để biến mình trở nên có giá trị hơn và kiểm soát tốt hơn các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp….

Với bộ sách này, bạn sẽ tự tin và thành công hơn trong việc điều hành và phát triển doanh nghiệp của mình. Tác giả của bộ truyện này đều là những người thành công. Họ đã giúp chính họ và hàng triệu người khác trên thế giới thành công. Bạn sẽ là một trong hàng triệu người đó.

thông tin tác giả

Jerry Wilson là một doanh nhân thành đạt và một diễn giả chuyên nghiệp. Ông cũng là tác giả của cuốn sách Marketing truyền miệng. Được xuất bản vào năm 1991, đây là cuốn sách đầu tiên giới thiệu các khái niệm về Tiếp thị Buzz và Tiếp thị truyền thông. Anh hiện đang sống tại Indianapolis, thủ phủ của bang Indiana, Hoa Kỳ.

Bác sĩ Ken Lloyd là một nhà tư vấn, tác giả và nhà báo chuyên mục nổi tiếng trên toàn quốc có trụ sở tại Encino, California. Với chuyên môn về hành vi tổ chức, đào tạo và phát triển quản lý, và truyền thông, Ken Lloyd tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm chăm sóc sức khỏe, may mặc, dịch vụ tài chính, điện tử, internet và các nhà cung cấp dịch vụ giải trí. Lời khuyên của ông có thể được tìm thấy trên nhiều tờ báo của Mỹ.Đồng thời, anh cũng là người thường xuyên lên sóng truyền hình, xuất hiện trên chương trình Buổi sáng tốt lành Qua CNN, tin buổi sang Của NPR.Anh ấy cũng đã xuất hiện trên KABC, KTLA và Hỏi và đáp chuyên gia Fox Morning News.

Jean Joachim Bắt đầu sự nghiệp quảng cáo kéo dài 30 năm của mình trong một công ty quảng cáo. Khoảnh khắc tươi sáng nhất trong sự nghiệp của cô đến khi cô trở thành Giám đốc PR cho Ogilvy & Mather Direct. Sau Ogilvy, Jean thành lập công ty đại diện của mình và bổ sung thêm những kinh nghiệm mới bao gồm viết quảng cáo và sản xuất. Jean hiện đang viết sách và dạy marketing trực tiếp tại Đại học Kinh doanh Thời trang LIM, nơi cô đang là trợ giảng.

James L. Sylvester Hiện là Chủ tịch của Dominion Business Resourcer – một công ty tư vấn tài chính và quản lý. Trước đó, Silvester là Chủ tịch của Business Advisory Systems, một công ty tư vấn chuyên phát triển hệ thống phần mềm quản lý và dịch vụ tư vấn cho thị trường khởi nghiệp. Ông cũng từng là phó chủ tịch của hai công ty cho vay thế chấp và giảng dạy toàn thời gian tại Trường Kinh doanh Harry F. Byrd của Đại học Shenandoah.

Theo quang điện


image
image
image

Giá đặc biệt
94.010 VND

2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *