Thư viện PDF Selavia Cuốn sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) được viết bởi tác giả Kashiwagi Yoshiki, Hidehiko Hamada, Shibamoto Hidenori, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống và được in với hình thức .

Quyển sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Kashiwagi Yoshiki, Hidehiko Hamada, Shibamoto Hidenori
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng ✅ gram
✅ Người dịch

Tải Sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) PDF

Tải sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Đánh giá sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)

Hình ảnh bìa sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)

Đang cập nhật…

Nội dung sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn)
1. Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả
Ai cũng cần một kế hoạch trong công việc. Cấp trên không ngừng thúc giục bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau – và kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới lạ. Bạn cứ viết ra các kế hoạch mà bản thân mình không hề hứng thú, và cũng chẳng mấy khi bạn hoàn thiện được hết các mục tiêu. Vậy thì lập kế hoạch để làm gì? Chẳng ai dạy bạn cách phải lập kế hoạch sao cho hiệu quả, trong khi ai cũng yêu cầu bạn phải lập kế hoạch thật tốt!
Hầu hết chúng ta đều không biết cách lập kế hoạch, và khi bị cuốn vào công việc, ta cũng hiếm khi cố gắng cải thiện điểm thiếu sót này. Vì vậy, Shibamoto Hidenori đã viết “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả” để trợ giúp độc giả – đặc biệt là những người trưởng thành đã đi làm. Thông qua cuốn sách, người đọc không chỉ có tư duy sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch, mà còn nắm rõ từng bước lập kế hoạch một cách rõ ràng và chính xác. Sách lồng ghép những khó khăn và sai lầm thường mắc phải của mọi người trong quá trình tiến hành các kế hoạch và sau khi tạo được thành quả, từ đó giúp mọi người thay đổi thái độ, hướng đến nâng cao hiệu suất làm việc.
2. Kỹ Năng Tư Duy Logic
Không biết cách tư duy, không hoàn thành được công việc, con người sẽ không thể nào tồn tại trong xã hội hiện đại. Nhưng có bao giờ bạn được dạy về kỹ năng tư duy trên trường học? Liệu đến khi bạn đi làm, có cấp trên nào sẵn lòng dạy bạn cách tư duy?
Khi là “lính mới”, bạn sẽ phải làm những việc bạn chưa từng làm, không thể thoái thác trách nhiệm cho ai khác. Bạn sẽ phải chủ động học hỏi và quan sát cách làm của những người có kinh nghiệm. Nhưng dù có chăm chỉ đến đâu thì khi bắt tay vào công việc bạn cũng khó lòng tránh khỏi sai sót. Tuy thế, đừng vội nản chí – vì tình trạng này có thể được cải thiện nhanh chóng nếu bạn học được cách tư duy hợp lý.
Cuốn sách “Kỹ năng tư duy logic” được viết để làm sáng tỏ những thắc mắc “Làm thế nào để tư duy tốt?” hay “Phải luyện tập tư duy như thế nào?” của bạn. Cuốn sách được trình bày súc tích, đi từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn nắm bắt được nội dung cốt lõi của 5 kỹ năng tư duy dành cho doanh nhân một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tác phẩm còn bật mí những cách áp dụng kỹ năng tư duy vào công việc để hiệu quả lao động của bạn được nâng lên mức cao nhất.
Tìm hiểu cuốn sách này, bạn sẽ thu lại được những lợi ích sau:
– Có thể xây dựng ý kiến và thảo luận với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới; hiểu sâu những vấn đề được thảo luận
– Có thể đưa ra những chỉ thị đích xác cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm
– Có thể hoàn thành một bài thuyết trình hoặc một bản tài liệu tác động đến đối phương

Dù bạn làm bất cứ ngành nghề gì, bất cứ vị trí gì, bạn vẫn có thể yên tâm áp dụng những phương pháp có trong “Kỹ năng tư duy logic”, vì những quy tắc cơ bản của tư duy trong mọi trường hợp đều giống nhau.
3. Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật
Cuộc sống hằng ngày ở nơi làm việc là “cuộc chiến” tâm lý của cấp trên và nhân viên. Nhưng đứng trước các trở ngại về giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện hay không? Nhiều người đã tự biện minh mình là người khép kín, không giỏi ăn nói… nên tham gia làm việc nhóm sẽ vô cùng khó khăn, và họ cố tình đứng ngoài các buổi hội họp và giao lưu với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục giữ tư duy như vậy, liệu bạn có thể phát triển sự nghiệp hay không? Chúng ta không nhất thiết phải trở thành một con người khác với bản chất của mình, nhưng trong vấn đề công việc, ta luôn cần ưu tiên việc kết nối tốt hơn với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác làm ăn và các khách hàng.
Tác phẩm “Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật” được viết để trợ giúp những người đi làm đang loay hoay với vấn đề hòa nhập, giao tiếp và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn:
– Phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở
– Kỹ năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm
– Kỹ năng giải quyết vấn đề đúng yêu cầu cấp trên
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học
– Kỹ năng lắng nghe chủ động
“Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật” chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm “nhỏ nhưng có võ” này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.
4. Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả
Làm việc dựa trên số liệu là điểm yếu của rất nhiều người. Các báo cáo công việc, đề xuất kế hoạch… của phần lớn mọi người đều rất chung chung, mơ hồ, và đầy tính chủ quan. Chúng ta sẽ không thể tiến xa nếu chỉ biết mày mò làm việc theo kiểu “ăn ốc nói mò”, “chỉ đâu đánh đấy” mà không có số liệu làm nền tảng tư duy. Việc hợp tác làm việc nhóm cũng sẽ cực kỳ lỏng lẻo, mơ hồ và kém hiệu quả nếu các nhân viên và cấp quản lý chỉ hành động dựa trên đánh giá hời hợt, không có dữ liệu dẫn chứng. Và đương nhiên, bạn cũng sẽ không thể thuyết phục đối tác, khách hàng nếu không trình bày được vấn đề với các con số, bảng biểu… làm hạt nhân.
“Kỹ năng viết báo cáo hiệu quả” là một tác phẩm không thể thiếu đối với những nhân viên chuyên nghiệp. Sử dụng số liệu là công cụ hữu hiệu nhất để một người hình thành tư duy logic, phát triển kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề để cuối cùng, tìm ra giải pháp hành động. Cuốn sách của Kashiwagi Yoshiki sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để nhuần nhuyễn kỹ năng này. Các con số sẽ mở đường để bạn thấu suốt sâu sắc mọi hiện trạng, và cũng chính chúng sẽ gợi ý cho bạn những cách thức giải quyết vấn đề thông minh nhất. Đây là tác phẩm hướng đến mọi cá nhân muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong hành trình phát triển sự nghiệp, từ những doanh nhân, quản lý, người mong muốn start-up đến các nhân viên marketing, người phụ trách nhân sự, tư vấn viên…

Xem Thêm Thông Tin Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) ở đâu

Bạn có thể mua sách Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) tại đây với giá

346.896 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) PDF

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) MOBI

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) Kashiwagi Yoshiki, Hidehiko Hamada, Shibamoto Hidenori ebook

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) EPUB

Combo Sách Kỹ Năng (Bộ 4 Cuốn) full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Yoshiki Kashiwagi, Hidehiko Hamada, Hideno Shibamoto
bìa mềm

2018

Sách kỹ năng (bộ 4)

1. Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả

Mọi người đều cần có kế hoạch làm việc. Sếp thúc ép bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau – kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới. Bạn tiếp tục viết ra những kế hoạch mà bạn không hứng thú và hiếm khi bạn hoàn thành được tất cả các mục tiêu của mình. Vậy bạn sẽ làm gì tiếp? Không ai dạy bạn cách lập kế hoạch hiệu quả, và mọi người đều mong bạn lập kế hoạch tốt!

Hầu hết chúng ta không biết cách lập kế hoạch, và khi bận rộn với công việc, chúng ta hiếm khi cố gắng giải quyết khuyết điểm này.Vì vậy, Chaimoto Xiudian đã viết “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả” Giúp người đọc – đặc biệt là người lớn đang đi làm. Thông qua cuốn sách này, người đọc không chỉ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch mà còn hiểu rõ ràng và chính xác từng bước lập kế hoạch. Cuốn sách này giúp mọi người thay đổi thái độ của họ đối với việc cải thiện hiệu suất công việc bằng cách lồng ghép những khó khăn và sai lầm mà mọi người thường mắc phải trong quá trình thực hiện kế hoạch và sau khi họ tạo ra kết quả.

2. Năng lực tư duy logic

Nếu bạn không biết cách suy nghĩ, nếu bạn không hoàn thành công việc của mình, bạn không thể tồn tại trong xã hội hiện đại. Nhưng bạn đã bao giờ học kỹ năng tư duy trong trường học chưa? Trong công việc, liệu có người sếp nào sẵn sàng dạy bạn cách suy nghĩ?

Khi bạn là một “người mới”, bạn phải làm những việc mà bạn chưa bao giờ làm trước đây và không thể chuyển giao công việc cho người khác. Bạn sẽ phải tích cực học hỏi và quan sát cách những người có kinh nghiệm thực hiện. Nhưng dù bạn có cố gắng đến đâu thì khi bắt tay vào công việc cũng khó tránh khỏi những sai sót. Tuy nhiên, đừng nản lòng – bởi vì nếu bạn học cách suy nghĩ hợp lý, tình trạng này có thể cải thiện rất nhanh.

Sách “khả năng tư duy logic” Nó được viết ra để làm rõ câu hỏi “làm thế nào để suy nghĩ tốt”. hoặc “Làm thế nào để rèn luyện tư duy?” của bạn. Cuốn sách này được trình bày ngắn gọn, từ tổng quan đến chi tiết, giúp bạn dễ dàng nắm bắt nội dung cốt lõi của 5 kỹ năng tư duy hàng đầu của doanh nhân. Ngoài ra, tác phẩm còn tiết lộ những cách giúp bạn phát huy kỹ năng tư duy để tối đa hóa năng suất lao động.

Bằng cách nghiên cứu cuốn sách này, bạn sẽ đạt được những lợi ích sau:

– Có khả năng phát triển và thảo luận các ý tưởng với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới; hiểu sâu hơn về các vấn đề được thảo luận

– Có thể đưa ra các chỉ dẫn chính xác cho cấp dưới và các thành viên trong nhóm

– Có thể hoàn thành các bài thuyết trình hoặc ảnh hưởng đến tài liệu

Dù bạn làm trong ngành gì, làm ở vị trí nào, bạn vẫn có thể áp dụng những phương pháp này một cách an toàn “khả năng tư duy logic”bởi vì các quy tắc cơ bản của tư duy là giống nhau trong mọi trường hợp.

3. Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật

Cuộc sống hàng ngày tại nơi làm việc là một “cuộc thi” tâm lý giữa sếp và nhân viên. Nhưng đứng trước những rào cản trong giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện nó? Nhiều người cho rằng họ là những người sống khép kín, không khéo ăn nói … nên rất khó làm việc nhóm và cố tình né tránh các cuộc gặp gỡ, trao đổi với đồng nghiệp. Bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình nếu tiếp tục duy trì tư duy này không? Chúng ta không cần phải khác biệt với con người thật của chúng ta, nhưng khi nói đến công việc, chúng ta nên luôn ưu tiên xây dựng mối quan hệ tốt hơn với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh và khách hàng. .

Công việc “Kỹ năng làm việc nhóm ở Nhật Bản” Được thiết kế để giúp những người lao động đang gặp khó khăn với các vấn đề về hội nhập, giao tiếp và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách này cung cấp đầy đủ cho bạn:

– Phương pháp giao tiếp hiệu quả tại nơi làm việc

– Khả năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm

– Kỹ năng giải quyết vấn đề theo yêu cầu của cấp trên

– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức khoa học

– Kỹ năng lắng nghe tích cực

“Kỹ năng làm việc nhóm ở Nhật Bản” Chia sẻ kinh nghiệm giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, mặc dù đặc điểm chung của người Nhật là khép kín, ít nói và các sếp cũng ít khi trực tiếp trao đổi yêu cầu của họ. Nếu tận dụng tốt kỹ năng làm việc “nhỏ mà tinh” này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và hiểu rõ hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý, nâng cao hiệu quả công việc.

4. Kỹ năng viết báo cáo hiệu quả

Đối với nhiều người, những con số lắt léo là một điểm yếu. Hầu hết các báo cáo công việc, kế hoạch,… của mọi người đều rất chung chung, mơ hồ và đầy tính chủ quan. Nếu chỉ biết theo kiểu “ăn ốc nói mò”, “đánh đâu thắng đó” mà không có số liệu làm cơ sở để suy nghĩ thì chúng ta sẽ không thể tiến xa được. Làm việc theo nhóm cũng có thể rất lỏng lẻo, không rõ ràng và không hiệu quả khi nhân viên và cấp quản lý hành động dựa trên những đánh giá hời hợt, không được hỗ trợ bởi dữ liệu. Tất nhiên, bạn sẽ không thể thuyết phục đối tác hoặc khách hàng nếu bạn không thể đặt câu hỏi xoay quanh những con số, bảng biểu, v.v.

“Kỹ năng viết báo cáo hiệu quả” Là một công việc không thể thiếu đối với những người lao động chuyên nghiệp. Sử dụng dữ liệu là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để hình thành tư duy logic, phát triển kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề và cuối cùng là tìm ra giải pháp khả thi. Cuốn sách của Yoshiki Kashiwagi sẽ hướng dẫn bạn từng bước để thành thạo kỹ năng này. Các con số sẽ mở đường cho bạn hiểu rõ hơn về từng tình huống và chúng cũng sẽ cung cấp cho bạn cách tiếp cận vấn đề sáng suốt nhất. Đây là công việc dành cho tất cả các cá nhân mong muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong phát triển sự nghiệp của mình, từ doanh nhân, nhà quản lý, start-up đến marketer, quản lý nhân sự, chuyên gia tư vấn, chuyên gia tư vấn…

Giá đặc biệt
346.896 đồng Việt Nam

bìa mềm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *