Sach.info – Cuốn sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng được viết bởi tác giả Howard RMokowitz, Alex Gofman, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Sach.info đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
03-2016 .

Bạn đang xem: Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng PDF

✅ Tác giả ✅ Howard RMokowitz, Alex Gofman
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản
03-2016
✅ Số trang
406
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
500 gram
✅ Người dịch

Download ebook Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng PDF

Tải sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng PDF ngay tại đây

Review sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng

Hình ảnh bìa sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những  vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt – nhưng hầu hết được viết một tấc một trời. Chúng rất hoành tráng về mặt góc độn nhưng lại không thiết thực ở khía cạnh làm như thế nào? Moskowitz và Gofman đã viết một cuốn sách về cạnh tranh hiệu quả dành cho giới doanh nhân toàn thế  giới, cho dù doanh nghiệp nhỏ bé hay to lớn như thế nào? (GS. Eugene Galanter)

Mua sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng ở đâu

Bạn có thể mua sách Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng tại đây với giá

69.300 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng PDF

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng MOBI

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng Howard RMokowitz, Alex Gofman ebook

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng EPUB

Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Howard RMokowitz, Alex Goffman
nhà xuất bản lao động

03-2016

406

bìa mềm

500

chiến lược định vị người tiêu dùng

Các chiến lược định vị người tiêu dùng dự kiến ​​sẽ thay đổi cách chúng ta nghĩ về việc phát triển sản phẩm. Trong những năm qua, đã có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những vấn đề mà các doanh nhân phải đối mặt – nhưng hầu hết đều là một cuốn. Chúng rất tốt để lấp đầy, nhưng không thực tế theo cách nào? Moskovitz và Goffman đã viết một cuốn sách về cách các doanh nhân cạnh tranh hiệu quả trên toàn cầu, bất kể doanh nghiệp lớn hay nhỏ? (Giáo sư Eugene Gallant)


image
image
image

Giá đặc biệt
69.300 đ

500

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *