Sach.info – Cuốn sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng được viết bởi tác giả Randy Frisch, bàn về chủ đề Kinh Tế. Hãy cùng Sach.info đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng được nhà xuất bản NXB Lao Động phát hành
2019 .

Bạn đang xem: Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

✅ Tác giả ✅ Randy Frisch
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Lao Động
✅ Ngày xuất bản
2019
✅ Số trang
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
400 gram
✅ Người dịch
Ngân Giang

Download ebook Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Tải sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF ngay tại đây

Review sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Hình ảnh bìa sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.

Trong Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung  tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.

Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.  
 
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay. 
 
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là cuốn sách mà bạn cần phải đọc.

Mua sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng ở đâu

Bạn có thể mua sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại đây với giá

149.000 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng PDF

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng MOBI

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng Randy Frisch ebook

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng EPUB

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng full

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *