Thư viện PDF Selavia Cuốn sách Khoảng Cách được viết bởi tác giả Marty Neumeier, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Thư Viện PDF đọc sách onlone miễn phí đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Khoảng Cách được nhà xuất bản NXB Thế Giới phát hành
10-2017 .

Bạn đang xem: Khoảng Cách PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Marty Neumeier
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Thế Giới
✅ Ngày xuất bản
10-2017
✅ Số trang
214
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
250 gram
✅ Người dịch
Chính Phong

Download ebook Khoảng Cách PDF

Tải sách Khoảng Cách PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Khoảng Cách

Hình ảnh bìa sách Khoảng Cách

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Khoảng Cách

Khoảng Cách
Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và ý tưởng sáng tạo thường bị chia cách bởi một vực thẳm rất lớn: một bên là chiến lược gia và chuyên gia maketing, những người thích tư duy não trái – phân tích, logic, cụ thể, số học và ngôn ngữ: bên kia là các nhà thiết kế và những người sáng tạo, thích tư dưy não phải – trực giác, cảm giác này có thể chia cắt hoàn toàn mối quan hệ giữa một công ty với khách hàng.
Công ty nào có phương cách kết nối khoảng cách sẽ giành được lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu truyền đi nguyên vẹn, nó sẽ đi thẳng vào não bộ con người, tạo nền móng xây dựng nên một thương hiệu uy tín.
Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty bạn thu hẹp khoảng cách ấy.

Mua sách Khoảng Cách ở đâu

Bạn có thể mua sách Khoảng Cách tại đây với giá

79.200 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Khoảng Cách PDF

Khoảng Cách MOBI

Khoảng Cách Marty Neumeier ebook

Khoảng Cách EPUB

Khoảng Cách full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Marty Newmeier
Báo chí thế giới

Tháng 10 năm 2017

214

bìa mềm

250

gió nhẹ

khoảng cách

Mang khái niệm thiết kế thương hiệu đến gần hơn với chiến lược kinh doanh

Trong hầu hết các công ty, chiến lược kinh doanh và sự sáng tạo thường bị ngăn cách bởi một hố sâu thẳm: một bên là các chiến lược gia và chuyên gia marketing thích tư duy não trái – phân tích, logic. Nói riêng về số học và ngôn ngữ: Mặt khác, các nhà thiết kế và sáng tạo lại thích tư duy sáng suốt — trực giác, cảm giác có thể khiến công ty không thể rời mắt khỏi khách hàng.

Những công ty có cách kết nối khoảng cách sẽ có lợi thế rất lớn. Khi thông điệp thương hiệu được truyền tải toàn bộ, nó sẽ đi thẳng vào bộ não con người, tạo nền tảng cho một thương hiệu uy tín.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn và công ty của bạn cách thu hẹp khoảng cách này.


image
image
image

Giá đặc biệt
79.200 đ

Tháng 10 năm 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *