Thư viện PDF Selavia Cuốn sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng được viết bởi tác giả Jody Foster, MD, Michelle Joy, MD, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Thư Viện PDF đọc sách onlone miễn phí đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng được nhà xuất bản NXB Hà Nội phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Jody Foster, MD, Michelle Joy, MD
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Hà Nội
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
480
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
500 gram
✅ Người dịch

Download ebook Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng PDF

Tải sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng

Hình ảnh bìa sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng
Một cuốn sách khơi gợi những bí mật thầm kín, chưa từng công khai ở chốn văn phòng. Một cuốn sách về tâm lý học từng dậy sóng trong giới nhân viên công sở tại Mỹ đầu năm 2017. Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào “giới thị phi” văn phòng này thì đừng bỏ lỡ cuốn sách “bí kíp” này…
“ Luôn tồn tại những nhân viên ‘đặc biệt’. Thách thực thực sự là hầu như chúng ta dành thời gian bàn tán với những người khác về họ thay vì nói chuyện trực tiếp. Cuốn sách là cẩm nang hướng dẫn dễ hiểu, thực tế để ‘kết thân’ với những đồng nghiệp ‘đặc biệt’ này dù họ có làm việc “cho” bạn, “với” bạn hay phá bỏ khái niệm ‘bạn làm việc cho họ’. Nếu bạn làm việc với những người khác, bạn cần đọc cuốn sách này”- Gerald B.Hickson
Văn phòng không chỉ là nơi làm việc, đó còn là nơi các mối quan hệ xã hội được hình thành, một chiến trường không khói súng mà bạn phải kháng cự lại bằng sự tinh tế và khéo léo của mình. Nhưng trước tiên hãy để Jody Foster  và Michelle Joy  chỉ cho bạn thấy cách đối đãi riêng với từng kiểu đồng nghiệp khác nhau như thế nào nhé.
Cuốn sách “Những kẻ khó ưa ở văn phòng: Cách đối phó với những kẻ gàn dở ở chỗ làm” mang đến cho ta hình dung về bốn kiểu người, nhân cách tồn tại chủ yếu trong mỗi văn phòng
* Nhân cách yêu mình thái quá: có sự chú ý vô bờ bến, những kẻ luôn vô ý làm phiền người khác.
* Những kẻ lắm lời: người mang đến sự hỗn loạn, người có tâm trạng bất ổn khiến cho văn phòng rơi vào vùng nước xoáy
* Kẻ lộng quyền: người cầu toàn, người không bao giờ từ bỏ việc quản lý, thậm chí cả khi bận đến bốc khói ở trên đầu
*Người máy móc: một người như bức tường đá mà bạn không thể bao giờ giao tiếp nổi.
Nghe có giống một người nào đó bạn biết không? Những loại người trên chỉ là vài ví dụ trong những người khó đối phó ở văn phòng nhất.Trong cuốn sách này, tiến sỹ Jody Foster giải thích tại sao thái độ khác thường giữa đồng nghiệp với nhau có thể khiến văn phòng trở thành chiến trường. Tác giả giúp người đọc hiểu ra rằng những kẻ khó ưa là mọi người, chỉ ra làm cách nào để đối phó với họ và cuối cùng giải quyết những vấn đề ở nơi làm việc.
“Chỗ làm không cần phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng cần phải là một nơi mà mọi người không cảm thấy ngột ngạt. Nơi làm việc là nơi mọi người tận hưởng, là nơi họ có thể hoàn thành những nhiệm vụ được giao nhưng cũng vui vẻ với những người xung quanh”.
Một thắc mắc đặt ra trong cuốn sách này : Mặc dù nơi bạn chỉ tay vào là kẻ khác nhưng liệu có thể chính bạn lại là kẻ khó ưa?
Cuốn sách này sẽ đồng hành cùng bạn trong những bỡ ngỡ ban đầu hay những ngày buồn tẻ, căng thẳng chốn văn phòng! Hãy để tác giả khiến nơi làm việc của bạn vui vẻ và năng suất hơn.

Mua sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng ở đâu

Bạn có thể mua sách Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng tại đây với giá

111.200 đ
(Cập nhật ngày 29/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng PDF

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng MOBI

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng Jody Foster, MD, Michelle Joy, MD ebook

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng EPUB

Những Kẻ Khó Ưa Ở Văn Phòng full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Jody Foster, MD, Michelle Joy, MD
Báo chí Hà Nội

2018

480

bìa mềm

500

những người không dễ dàng trong văn phòng

Một cuốn sách gợi mở những bí mật ẩn giấu không bao giờ được công khai trong văn phòng. Một cuốn sách tâm lý học từng gây sốt trong giới nhân viên văn phòng Mỹ vào đầu năm 2017. Nếu bạn chuẩn bị bước vào “thế giới tiếp thị” văn phòng này thì đừng bỏ qua cuốn sách “bí mật” này…

“Luôn luôn có những nhân viên ‘đặc biệt’. Thách thức thực sự là chúng tôi dành phần lớn thời gian để nói về họ với người khác chứ không phải mặt đối mặt. Cuốn sách này là một hướng dẫn thực tế, dễ làm theo để giúp bạn liên hệ để những đồng nghiệp “đặc biệt” này “kết bạn”, cho dù họ làm việc “cho” bạn “với” bạn, hay phá vỡ quan niệm về “bạn làm việc cho.” Họ. Nếu bạn làm việc với những người khác, bạn cần đọc phần này Sách. “- Gerald B. Hickson

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi hình thành các mối quan hệ xã hội, là chiến trường không khói lửa, nơi bạn phải chiến đấu bằng tài năng và sự khéo léo của mình.Nhưng trước hết hãy để Jody Foster và Michelle Joy Chỉ cho bạn cách đối xử với các loại đồng nghiệp khác nhau.

Sách “giống cáiNhững người không đáng tin cậy trong văn phòng: Cách đối phó với người mất trí tại nơi làm việc Cung cấp cho chúng tôi hình ảnh của bốn loại người chủ yếu hiện diện trong mỗi văn phòng

* Tính cách tự ái thái quá: Với sự quan tâm không giới hạn, những người vô tình làm phiền người khác.

* Lắm lời: Người đàn ông mang đến sự hỗn loạn, người đàn ông có cảm xúc biến văn phòng thành một vòng xoáy

* Kẻ bạo hành: Một người cầu toàn không bao giờ từ bỏ công việc quản lý, ngay cả khi anh ta đang bận khói trên đầu

* Robot: Một người giống như một bức tường đá không bao giờ có thể giao tiếp.

Nghe giống như một người bạn biết? Những kiểu người này chỉ là một vài ví dụ về những người khó hòa hợp nhất trong văn phòng. Trong cuốn sách này, Tiến sĩ Jody Foster giải thích tại sao thái độ khác nhau giữa các đồng nghiệp có thể khiến văn phòng trở thành trường học chiến tranh. Tác giả giúp người đọc hiểu rằng những người khó chịu là những người như thế nào, chỉ ra cách đối phó với họ và cuối cùng là giải quyết các vấn đề ở nơi làm việc.

“Công việc không nhất thiết lúc nào cũng phải vui vẻ nhưng đó cần phải là nơi mọi người không cảm thấy ngột ngạt. Nơi làm việc là nơi mọi người tận hưởng niềm vui, nơi họ có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao và vui vẻ với những người xung quanh . ”

Cuốn sách đặt ra một câu hỏi: Trong khi bạn đang đề cập đến người khác, đó có thể là chính bạn?

Cuốn sách này sẽ cùng bạn vượt qua những bỡ ngỡ đầu tiên hay một ngày buồn chán, căng thẳng tại văn phòng! Hãy để tác giả làm cho nơi làm việc của bạn hạnh phúc và hiệu quả hơn.


bức ảnh
bức ảnh
bức ảnh

Giá đặc biệt
111.200 đ

500

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *