Thư viện PDF Selavia Cuốn sách Từ Zero Đến Zara được viết bởi tác giả Covadonga O’Shea, bàn về chủ đề Kinh Tế. Thư Viện PDF đọc sách onlone miễn phí đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Từ Zero Đến Zara được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
2018 .

Bạn đang xem: Từ Zero Đến Zara PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY

✅ Tác giả ✅ Covadonga O’Shea
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Công Thương
✅ Ngày xuất bản
2018
✅ Số trang
337
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
350 gram
✅ Người dịch

Download ebook Từ Zero Đến Zara PDF

Tải sách Từ Zero Đến Zara PDF ngay tại đây

TẢI SÁCH PDF NGAY

Review sách Từ Zero Đến Zara

Hình ảnh bìa sách Từ Zero Đến Zara

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách Từ Zero Đến Zara

Inditex, tập đoàn sở hữu Zara, Massimo Dutti, Oysho, và Bershka, hiện đang là động lực chính thúc đẩy thế giới thời trang cao cấp. Tập đoàn vừa vượt qua Gap, trở thành nhà bán lẻ quần áo số 1 trên toàn cầu. Gần như trên tất cả các thành phố của thế giới, bạn sẽ nhìn thấy một hoặc nhiều hơn những cửa hàng của Inditex, Zara là một trong những thương hiệu được nhận thấy nhiều nhất. Vẫn còn quá ít lời giải thích cho sự thành công đáng kinh ngạc này.

Từ Zero đến Zara sẽ đưa ra cái nhìn sâu sắc thông qua việc kể chuyện về thiên tài đứng phía sau tập đoàn Inditex – Armancio Ortega. Không chỉ là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, Ortega còn là bộ não đứng phía sau cuộc cách mạng hiện đại trong dệt may và bán lẻ thời trang. Armancio Ortega là ai? Ông đến từ đâu? Ông đang hướng tới đâu? Điều gì đã khiến ông mơ về một đế chế to lớn như vậy? Nhờ có cơ hội tiếp cận với Ortega và những phụ tá thân cận nhất của ông, tác giả đã đưa ra một tiểu sử thuyết phục và độc nhất vô nhị về người đàn ông vận hành một trong những công cuộc kinh doanh thành công nhất trong thế kỉ này. 

Mục lục:

Lời giới thiệu

Lời nói đầu

1.  Cuộc gặp gỡ của tôi với Amancio Ortega

2.  Khởi đầu Một Câu Chuyện

3.  Zara: Nền văn hóa thời trang mới của thế kỷ 21

4.  Ortega Luôn Theo Đuổi Sự Xuất Sắc

5.  Inditex – Bành Trướng Quốc Tế

6.  Khách Hàng là Thượng đế

7.  Dự Án Nhân Đạo Dựa trên hoàn cảnh cụ thể 

8.  Quan điểm của Amancio về công ty và cuộc sống

9.  Động lực thúc đẩy

10.  “Ai cũng có mặt tốt và xấu”

11.  Inditex: Một mô hình kinh doanh Pilar Trucios

12.  Inditex – Hiện tại và Tương lai

Thông tin tác giả:

Covadonga O’Shea là hiệu trưởng trường Kinh doanh Thời trang ISEM, đồng thời là Tổng biên tập tạp chí Telva, một trong những tạp chí Tây Ban Nha hàng đầu về lối sống và xu hướng thời trang. Bà giảng dạy về ngành thời trang ở châu Âu, Hoa Kỳ và thường xuyên cộng tác với các báo, tạp chí.

Mua sách Từ Zero Đến Zara ở đâu

Bạn có thể mua sách Từ Zero Đến Zara tại đây với giá

76.000 đ
(Cập nhật ngày 9/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Từ Zero Đến Zara PDF

Từ Zero Đến Zara MOBI

Từ Zero Đến Zara Covadonga O’Shea ebook

Từ Zero Đến Zara EPUB

Từ Zero Đến Zara full

Tìm hiểu thêm
nên kinh tê
Covadonga Oshe
Báo Công thương

2018

337

bìa mềm

350

Inditex, sở hữu Zara, Massimo Dutti, Oysho và Bershka, hiện là động lực chính trong thế giới thời trang cao cấp. Tập đoàn vừa vượt qua Gap để trở thành nhà bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới. Ở hầu hết các thành phố trên thế giới, bạn sẽ tìm thấy một hoặc nhiều cửa hàng Inditex, Zara là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất. Vẫn chưa có nhiều điều để giải thích về thành công đáng kinh ngạc này.

Zero đến Zara Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp bằng cách kể câu chuyện về thiên tài đằng sau Inditex, Armancio Ortega. Ortega không chỉ là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, ông còn là bộ não của cuộc cách mạng dệt may và bán lẻ thời trang hiện đại. Amancio Ortega là ai? Bạn đến từ đâu Bạn đi đâu? Điều gì đã khiến bạn mơ ước có được một đế chế khổng lồ như vậy? Bằng cách tiếp cận với Ortega và các đồng nghiệp thân cận nhất của ông, tác giả đã đưa ra một tiểu sử hấp dẫn và độc đáo về người đàn ông đã điều hành một trong những doanh nghiệp thành công nhất thế giới trong thế kỷ này.

các nội dung:

giới thiệu

lời tựa

1. Cuộc gặp gỡ của tôi với Amancio Ortega

2. Mở đầu câu chuyện

3. Zara: Văn hóa thời trang mới của thế kỷ 21

4. Ortega theo đuổi sự xuất sắc

5. Inditex – Mở rộng Quốc tế

6. Khách hàng là thượng đế

7. DỰ ÁN NHÂN LỰC DỰA VÀO ĐIỀU KIỆN

8. Quan điểm và cách nhìn của công ty Amancio về cuộc sống

9. Động lực

10. “Ai cũng có mặt tốt và mặt xấu”

11. Inditex: Một mô hình kinh doanh của Pilar Trucios.

12. Inditex – hiện tại và tương lai

thông tin tác giả:

Covadonga O’Shea là Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Thời trang của ISEM và là Tổng biên tập Tạp chí Telva, một trong những tạp chí thời trang và phong cách sống hàng đầu của Tây Ban Nha. Cô giảng dạy ngành thời trang ở Châu Âu và Hoa Kỳ và thường xuyên cộng tác với các báo, tạp chí.


image
image

Giá đặc biệt
76,000 vnđ

350

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *